[Mục lục] Lưu Luyến

Lưu Luyến

Tác giả: Thuỵ Thuỵ Thuỵ Uyên

Editor: Mr.Downer | mrdowner.wordpress.com

Raw & QT: Kho Tàng Đam Mỹ – Fanfic

Thể loại: Tình hữu độc chung, dị thế đại lục, dục vọng chiếm hữu cường hắc long công x cô độc nhu thuận tinh linh thụ, đoản văn, ngọt, HE.

Độ dài: 14 chương và 3 phiên ngoại.

Văn án: Câu chuyện xưa về một vương tử tinh linh tịch mịch cùng một cự long bị giam cầm.

01 – 0203 – 0405 – 0607 – 08

09 – 1011 – 1213 – 14 | Phiên ngoại

Hoàn.

10/06/2018

17 thoughts on “[Mục lục] Lưu Luyến

  1. Đọc hết truyện của nhà. Lần đầu cmt, cứ ngóng mãi truyện mới, cảm ơn chủ nhà, bộ nào cũng hay hết luôn ❤

    Liked by 2 people

  2. Pingback: Tổng hợp đam mỹ hoàn | Kurokochii

  3. Pingback: Lưu Luyến | ๖ۣۜKho ๖ۣۜTàng ๖ۣۜĐam ๖ۣۜMỹ - ๖ۣۜFanfic

  4. Pingback: Danh sách đam mỹ hoàn 2018 – Quỷ Tân Lang

  5. Thích quá…

    Nói sao nhỉ, thực ra mình không hay đọc những truyện mà cái possession của nhân vật (cả công lẫn thụ) quá cao, đến mức mà liên quan tới kiểu máu thịt xương cốt các thứ là mình say No rồi, tại vì mình sống down-to-Earth một chút nên đọc kiểu đó thấy bị khó chịu lắm. Tuy vậy, phải thừa nhận rằng, trời ơi dẹp mẹ chiếc thành kiến đó qua một bên đi truyện này miêu tả cái huyết khế động lòng người quá đi mất. Mình thực sự rất thích! Biến thái kiểu rất là thích = )) (mình không biết tả sao nữa trời ơi mình nói chuyện ngu lắm)

    Cảm ơn cậu vì đã dịch một câu chuyện cổ tích dành cho người lớn khiến mình rạo rực thế này nhé ❤️ Mong chờ những bản dịch tiếp theo của cậu.

    Liked by 1 person

  6. Pingback: [Mục lục] Lưu Luyến – Trạch Lam

    1. UwU tui đọc 1 lèo xong rồi mới quay lại cmt. Truyện đáng eo kinh khủng, oimeoi tui thích cái đoạn lập huyết khế kinh khủng khiếp ( ꈍᴗꈍ) khắc tên ny vào tim, nghe thôi là thấy quắn quéo rồi~ Cảm ơn chủ nhà nhiều nhé~

      Liked by 1 person

  7. Chuyện tình của hai người thật đẹp biết bao,a Long nguyện khắc tên vương tử của mình vào tim trọn đời trọn kiếp ở bên, vương tử thì buông bỏ tất cả chỉ cần bên a Long của mình,cả hai người từng chút một che chở lẫn nhau. Cảm ơn nhà đã dịch rất hay,ta vừa đọc vừa hình dung được hình ảnh hai người ấy hạnh phúc ra sao làm lòng ta cũng thật ấm ấp..

    Liked by 1 person

  8. Cảm ơn chủ nhà nhiều (*´ω`*) lâu rồi tui mới có lại cảm giác vừa thỏa mãn vừa ẩn ẩn tiếc nuối giống ngày bé đọc truyện cổ tích như thế này (´ ∀ ` *) truyện dịch cũng mượt nữa iu iu

    Liked by 1 person

Leave a comment