Đệ Nhất Phu Nhân (Trích)

Tác giả: Quân Thái Bình

Thể loại: Hiện đại, 1×1, sinh tử, cường cường, HE.

Edit: Mr.Downer

Lảm nhảm của editor: Đây là khúc mình thích nhất trong truyện Đệ Nhất Phu Nhân của Quân Thái Bình, mọi người có thể xem review ở đây nhé. Truyện ấm áp, có xiu xíu ngược, thích hợp cho đảng hỗ sủng, nhưng mà dài quái không đào nổi nên mình chỉ edit một đoạn be bé cho vui thôi / w \.

Sẵn tiện, cầu đề cử, cầu giới thiệu đam mỹ sủng công hoặc hỗ sủng, ấm áp, không ngược hoặc ngược nhẹ cho thanh niên đang đói hàng trầm trọng, dạo này tìm truyện hợp miệng thật khó quá, huhu orz.

.

“Đông Tử… Chúng ta làm thụ tinh trong ống nghiệm có được không ?”

Vệ Đông ngẩn ra.

Lục Tư Viễn ôm thật chặt bờ vai của Vệ Đông, giọng nói của anh run rẩy, “Chỉ thử một lần, chỉ thử một lần có được không ? Nếu như không thành công, em sẽ từ bỏ.”

“Không được !” Vệ Đông bỗng nhiên quát lên !

Lục Tư Viễn tăng thêm sức cánh tay mà ôm Vệ Đông, “Chỉ một lần ! Thật sự chỉ một lần, em xin thề, chúng ta chỉ thử một lần, nếu như vẫn không được, em liền không miễn cưỡng nữa, Đông Tử, anh đáp ứng em có được không ?”

Vệ Đông cắn răng, “Tôi nói không được là không được !”

Lục Tư Viễn đẩy Vệ Đông ra, có chút suy sụp chất vấn, “Tại sao không được ?!”

Vệ Đông dùng sức ôm Lục Tư Viễn vào trong lồng ngực, giận dữ hét, “Em có biết, em chấp nhận giải phẫu để thụ tinh trong ống nghiệm phải chịu đựng bao nhiêu thống khổ hay không ? Thân thể của em phải chịu đau đớn so với phụ nữ không chỉ là gấp mười lần ! Lão tử không rộng rãi như vậy, chỉ vì một thằng quỷ con mà để em phải chịu đựng dằn vặt !”

Hắn không có rộng rãi  ! Hắn không có thứ đấy !

Trong lòng hắn từ đầu đến cuối, người quan trọng chỉ một, vì một thằng oắt con ất ơ mà để anh chịu đau đớn , hắn không có cách nào rộng rãi được !

“Em không sợ.” Lục Tư Viễn lắc đầu, dù cho có nhiều thống khổ hơn nữa, anh cũng không sợ, anh chỉ sợ không có được đứa bé này.

“Lão tử sợ !” Con ngươi Vệ Đông đỏ đậm, khuôn mặt cương nghị có chút vặn vẹo.

Hắn biết anh muốn có con, hắn cũng biết anh vì mất đi đứa con kia mà vẫn canh cánh trong lòng, thế nhưng tất cả những thứ này không phải là lý do để anh đi chịu đau khổ !

Nếu là như vậy, hắn tình nguyện không có con cái.

“Đông Tử…” Lục Tư Viễn có chút yên lặng.

Vệ Đông chậm rãi che đi nét mặt dữ tợn, nhìn qua có chút doạ người, “Bà xã, em có thể thử đặt tôi vào vị trí quan trọng nhất trong lòng mình được không, làm chuyện gì cũng đều nghĩ đến tôi đầu tiên ?”

Hắn hít sâu một hơi, “Tôi đã nói cho em biết từ rất lâu, tôi Vệ Đông cái gì cũng có thể không có trong đời này, cái gì cũng có thể mất đi, thế nhưng chỉ riêng em là không được ! Tôi Vệ Đông có thể không có tất cả, nhưng không thể không có em.”

Lục Tư Viễn đưa tay, nâng khuôn mặt dữ tợn của Vệ Đông, “Đông Tử, chẳng lẽ anh  không biết từ trước đến nay, người quan trọng nhất trong lòng em là anh  ?”

Vệ Đông cắn răng, gào thét lên, “Vậy tại sao em còn muốn đứa bé mà không muốn tôi ?”

Đôi tay Lục Tư Viễn đưa gương mặt của hắn tựa vào trán của chính mình, “Vệ Đông, con của anh, phải là em sinh !”

“Lục Tư Viễn em đây, tuyệt đối không cho phép con cái của Vệ Đông xuất hiện từ bất kỳ người ngoài nào khác, trừ em ra !”

“Bất kể bằng cách nào, em đều không thể chịu nổi con cái của anh được thai nghén trong thân thể người khác, Vệ Đông, kết quả này em tuyệt đối không chấp nhận !”

Người này là của anh, từ đầu đến chân, toàn bộ đều thuộc về anh ! Anh không thể chịu đựng được, cũng không thể chấp nhận được người đàn ông mà anh toàn tâm toàn ý yêu này dính dáng đến bất kỳ quan hệ nào khác !

Tính cách anh xưa nay cũng không điên cuồng như vậy, có lẽ là bởi vì người đàn ông này, anh cảm thấy chiếm hữu dục gần như điên cuồng của bản thân đã có chút biến thái ——

Không sai, biến thái.

Anh yêu người đàn ông này đến biến thái, muốn hoàn toàn chiếm giữ lấy hắn, một chút cũng không thể chịu đựng được người khác chạm phải, người đàn ông này thuộc về anh !

Yêu cầu của Vệ gia là muốn một đứa bé, nếu như anh không biết rõ tình trạng cơ thể của chính mình, có thể anh sẽ phải ép buộc bản thân chấp nhận gen của Vệ Đông cùng một người phụ xa lạ kết hợp với nhau để tạo ra một đứa trẻ.

Thế nhưng, anh hiện tại biết thân thể của chính mình có thể chất kỳ dị như vậy, có thể cho hắn một đứa bé, suy nghĩ cùng để tâm liền quấy rầy trong đầu óc của anh, khiến cho anh hoàn toàn không thể ép buộc mình chấp nhận một đứa bé chỉ thuộc về Vệ Đông tồn tại, mà không phải là một đứa trẻ thuộc về hai người bọn họ.

Anh không làm được !

Vệ Đông ngơ ngác nhìn người trong gang tấc ——

Anh nói con cái của Vệ Đông hắn, phải là anh sinh.

Anh nói anh tuyệt đối không cho phép con cái của chính hắn xuất hiện từ bất kỳ người ngoài nào, trừ anh ra.

Anh nói anh không thể chấp nhận con cái của hắn được thai nghén trong thân thể người khác…

Tính cách của anh vốn ôn hoà nho nhã, lời nói từ xưa đến nay đều là hững hờ, bản thân anh từ đó đến giờ đều không có phản ứng cực đoan mà điên cuồng đến như vậy…

“Tôi có thể hiểu là, em muốn triệt để chiếm giữ lấy tôi không ?” Vệ Đông có chút không xác định hỏi.

“Phải, em muốn triệt để chiếm giữ lấy anh, em muốn anh triệt để chỉ thuộc về một mình em, có thể không ?” Lục Tư Viễn bình tĩnh nhìn Vệ Đông, kiên định gật đầu không ngớt.

Ánh mắt Vệ Đông sâu thăm thẳm, giống như có thể hút người vào trong vực sâu, “Em nói xem ?”

Lục Tư Viễn khẽ mím môi, “Mặc kệ có thể hay không, tất cả của anh đều thuộc về em !”

Vệ Đông cắn chặt quai hàm, “Lục Tư Viễn, em thật sự là cái quái gì mà khiến cho tôi luôn luôn muốn nhai nuốt em vào trong bụng !”

“Vậy em có thể hiểu là anh đồng ý với em rồi ?” Lục Tư Viễn nói.

Vệ Đông nghiến răng, “Nếu như tôi không đáp ứng, em có phải là chuẩn bị đem tôi làm thịt ?”

Lục Tư Viễn gật đầu một chút, nở nụ cười, “Cái này cũng có thể.”

Nếu như không đáp ứng để anh sinh con, vậy hắn còn chuẩn bị tìm người khác sinh, anh sẽ không đem tên khốn này làm thịt sao ?”

“Đ* mẹ, lão tử thật rất muốn biết, em rốt cuộc là coi trọng lão tử hay là nòi giống của lão tử !”

Vệ Đông tỏ vẻ, đối với cử chỉ muốn sinh con đến điên rồ này của bà xã nhà mình, hắn rất muốn giết người !

Vì mục đích này, Lục Tư Viễn đã móc hết trái tim của mình ra, bây giờ mọi việc đã được quyết định, Lục thị trưởng lại khôi phục dáng vẻ hiền thê lương mẫu, mặc cho người đàn ông nổi trận lôi đình, cũng chỉ ôn văn nho nhã mỉm cười, cũng không tiếp tục hùng hổ doạ người.

Vệ Đông nhìn bà xã dịu ngoan trong lòng mình, nhất thời có ảo giác như mình vừa bị lừa…

—— Đệ Nhất Phu Nhân, trích chương 208.

17 thoughts on “Đệ Nhất Phu Nhân (Trích)

  1. Mèo Xù 05.01.2017 / 16:57

    Có nhà làm truyện này rồi, nhưng cũng mất tăm rồi QAQ
    Thấy cô đăng lên đang mừng, tưởng cô sẽ edit chứ 😭😭😭

  2. 南叶 07.01.2017 / 15:36

    hi, cô có ngại đào cùng hố với nhà khác ko nha? tui biết vài bộ ấm áp hỗ sủng cute lắm mà đa số đều có nhà post vài ba chương đặt gạch oy T_T nếu cô hem ngại thì tui xin nhiệt liệt đề cử bộ Thư tình gửi Tần thúc 给秦叔的情书 nha, nhân thê thụ x gà mẹ công, giới giải trí, thụ kiểu hoạt bát đáng yêu & qtrong là biết điều, ko phải đc cưng rồi ngúng nguẩy làm trời làm đất nên tui mê ẻm cực xD

    • Mr.Downer 07.01.2017 / 15:45

      Cảm ơn bạn đã giới thiệu nhé, bạn có thể cho mình xin thêm tên của mấy bộ còn lại được không ? ^^

      • 南叶 08.01.2017 / 11:19

        okay lah ^^, đây nhé:
        – trọng sinh chi một tờ giấy kết hôn (重生之一纸婚约), 74c nhưng mà ngắn thui, ko đào sâu tình tiết đấu đá mấy nên đọc giải trí ok, đã có nhà làm tới c26 nhưng từ khoảng t10 ko thấy cập nhật nữa nên tui ko biết còn làm ko orz
        – hôn ước (婚约) của mạn mạn hà kỳ đa, 38c +++ phiên ngoại, truyện của mạn mạn toàn sủng quá mức đọc hơi ngấy nhưng mà bộ này thì ổn hơn nhiều cô ợ, cute lắm xD
        – trọng sinh chi kim sắc hôn nhân (重生之金色婚姻), 80c, ndung khá, mấy đoạn ngược tra đọc rất phê, còn thì chắc do công thụ xdinh tình cảm sớm nên đọc.. hơi oải

      • 南叶 08.01.2017 / 11:20

        ps tui hqua đã xem lại cái list tui đang hóng đặng đi rà QT trc, sau khi lọc bớt truyện hơn 100c & truyện có lôi (mìn) khiến tui nổ banh xác thì chỉ còn đc 1 nhúm vầy thôi T_T ngoài ra tui xin đề cử tác giả viburnum cô tìm đọc thử he, cũng viết ngọt sủng các thứ các thứ cơ mà cường độ H hơi dày nên đọc chung với tui cho vui thui đừng edit chi hehe
        ps2 ui ko hiểu sao toàn là truyện có bối cảnh hôn nhân đồng tính đc phổ biến nhẩy ⊙︿⊙
        ps3 dnay tìm đc truyện hay khó ngang ngang mò kim đáy bể vậy huhu

      • Mr.Downer 08.01.2017 / 11:59

        Cảm ơn bạn nhiều lắm cơ (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥. Đúng là dạo này tìm truyện vừa ý khó thật đấy, mình hay đọc truyện theo hướng bình thản nhẹ nhàng thôi, mà dạo này truyện xuyên thư, xuyên nhanh nhiều quá, cảm giác bây giờ ít truyện ngọt ấm đời thường orz. Đã vậy khi đọc truyện thì mình có xu hướng sủng công hơn, nên hơi khó tính vụ thuộc tính của thụ, truyện hợp gu đã khó tìm nay lại càng khó tìm hơn. QAQ

  3. sacmieudaivuong 09.01.2017 / 22:45

    Ôi, mừng hụt QAQ thấy chủ nhà edit tưởng bạn quyết định ôm chứ. Huhu

    • Mr.Downer 09.01.2017 / 23:24

      Mình là một đứa lười nên những bộ dài dài chỉ đọc thôi, chứ không dám đào hố đâu. / w \

  4. Trùng A Nhu 19.01.2017 / 11:10

    Kim chủ thuận mao thủ tắc ~ n đọc thử xem hài ngọt giới giải trí văn

  5. Trùng A Nhu 19.01.2017 / 11:11

    Xuyên thành mèo còn phải yêu đương vs chó ~ hài manh nốt

  6. Trùng A Nhu 19.01.2017 / 11:12

    Cộc sống hạnh phúc của tân nương mới gả ~ ngắn hài

  7. Trùng A Nhu 19.01.2017 / 11:18

    Thiên sinh bình phàm vs Những bạch liên hoa năm đó chúng ta giết chết vs Cấp Tần thúc tìn thư vs Cứu vớt nam chủ vs Tình địch cưỡng chế bán manh hệ thống (đọc đều đc n qa wattpad đọc thử cho đỡ buồn ~)

    • Mr.Downer 19.01.2017 / 13:16

      Cảm ơn bạn nhiều nhé, mình cũng vừa mới đọc xong Thư tình gửi chú Tần và cũng thấy khá thích truyện này. 😀

      • Trùng A Nhu 19.01.2017 / 13:21

        Tuy bộ chỉ xoáy vào quá trình gầy dựng tcam của công thụ ~ cường cường hỗ sủng ~ thụ từng yêu phải 2 tên tra, nhưng trong khung vẫn là “yêu” chủ nghĩa tư tưởng giả. Anh công thì ảnh hưởng tâm lý từ chuyện tình của cha mẹ nên tam quan triệt để không có “yêu”, có lẽ đây là lý do cho hai người gặp nhau chăng :)))) Phải nói hai người này đúng là duyên phận, đi một vòng tròn lại trở về với nhau. Như kiểu hai mảnh nóng lạnh bổ sung và dung hoà, tưởng không thể mà lại hoà hợp không tưởng. ~~ cảm tưởng của t về bộ ấy đấy =3=

Gửi phản hồi

